Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Tiện ích dự án Hòa Bình Green City

Hòa Bình Green City được thiết kế rất hiện đại đạt tiêu chuẩn 6 sao, được đồng bộ hóa với đầy đủ mọi tiện ích của một chung cư cao cấp như: Trung tâm thương mại, siêu thị hiện đại, khu vui chơi trẻ em, khu vườn sinh thái trên cao, hệ thống sân gold mini, khu phòng tập gym, spa đi kèm hệ thống bể bơi bốn mùa… mang tới cho gia đình bạn một cuộc sống đẳng cấp, bậc nhất để hưởng thụ cuộc sống. Trung tâm mua sắm hiện đại, bậc nhất Trung tâm thương mại được đầu tư hiện đại, trang bị đầy đủ, đa dạng các mặt hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân.

Sân golf mini Để thể hiện đẳng cấp của một dự án chung cư 6 sao dự án còn được bố trí thêm sân golf mini trên tầng thượng để đáp ứng, phục vụ niềm đam mê thể thao của người dân và cũng là một điểm giải trí lí tưởng cho nhiều người.
Khu vườn sinh thái Được xây dựng dựa trên ý tưởng gần gũi với thiên nhiên, dự án được bố trí trồng nhiều cây xanh xen kẽ ở các lối đi, vừa lấy bóng mát cho khu căn hộ, mà còn mang tới một cảm giác thoải mái, thư giãn giúp quý khách cảm nhận như được hòa mình vào với thiên nhiên.
Phòng tập Gym Phòng tập gym cũng được trang bị đầy đủ mọi các trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu thể thao, rèn luyện, tăng cường sức khỏe…
Chùa tâm linh Dự án được bố trí một ngôi chùa trên đỉnh của tòa nhà vừa thêm sự độc đáo so với các dự án khác, mà còn đáp ứng cả nhu cầu về mặt tâm linh.
Hầm để xe Được thiết kế với 3 tầng hầm dành để xe và được bố trí đảm bảo mỗi hộ gia đình có một chỗ dành cho để ô tô.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét